Update Review Promotion Nike Sale @ Nike Outlet Central Marina Pattaya [25Mar.2017]

อัพเดทสินค้าเซลล็อตใหม่!! กับแหล่งช้อปที่โดนใจคอสนีกเกอร์โซนภาคตะวันออก Nike Outlet Store แห่งใหม่ในพัทยา เช็คราคาสินค้าและรุ่นที่มีลดราคาในร้านอยู่ตอนนี้ได้เลย!!

Update Review Promotion Nike Sale @ Nike Outlet Central Marina Pattaya [25Mar.2017]

พบกับ Nike Outlet Store @ Central Marina Pattaya แหล่งช้อปของถูกใจสบายกระเป๋ากับสารพัดสินค้าเสื้อผ้า และ รองเท้าจากแบรนด์ดัง NIKE ที่จับเอาของดีของดังมาเซลกันจุใจลดกันสุดๆ บางรุ่นก็เป็นรองเท้ารุ่นที่ไม่เข้าวางขายในไทยซะด้วย บางรุ่นก็ลดกันเหลือแค่คู่ละพันบาทนิดๆเท่านั้น!! 

สำหรับรองเท้านั้นมีลดราคาให้เลือกเยอะ สต็อกไซส์ต่างๆมีแน่นชั้นมากกว่าที่ Show DC ส่วนรุ่นที่ลดราคานั้นจะมีปรับเปลี่ยนไปเรื่อยๆตามของที่จะเข้ามาเติมในแต่ละสัปดาห์นะครับ!

โดยทางร้านจะลงสต็อกสินค้าเพิ่มทุกวันพฤหัสของสัปดาห์และจะมีโปรโมชั่นพิเศษที่เป็นส่วนลดเพิ่มเติมมาให้ใช้กันเรื่อยๆ อย่างช่วงนี้ก็จะมีโปรพิเศษ!! รับคูปองส่วนลดเพิ่มอีก 20 – 30% เมื่อช้อปได้ทันที!! (รองเท้าลดเพิ่ม 20% และ เสื้อผ้าลดเพิ่มอีก 30% จากราคาป้าย) สามารถสอบถามรายละเอียดการขอรับคูปองได้จากพนักงานที่หน้าร้านนะจ๊ะ!!

ช้อปกันให้คุ้มจุใจกับ Update Review Promotion Nike Sale @ Nike Outlet Central Marina Pattaya [25Mar.2017] ได้แล้ววันนี้จนกว่าสินค้าจะหมดได้ที่ Central Marina Pattaya ชั้น 2 อยู่ใกล้ๆกันกับโซนเด็กเล่น หน้าร้านอาจจะดูเล็กแคบไปหน่อยแต่พื้นที่ภายในร้านกว้างขวางมากเลยทีเดียว!!

ใครไปไม่ถูกหรือไม่รู้ว่า เซ็นทรัล มารีน่า พัทยา อยู่ที่ไหน? ก็ดูจากแผนที่ด้านล่างนี้ได้เลย!!!

สำหรับใครที่มีโอกาสแวะมาช้อปที่นี่ กดดูรูปรองเท้าเซลที่มีทั้งหมดในร้านกว่า 250 รูปได้ที่นี่เลย!!

ขอขอบคุณทุกเรื่องใหม่ของ รวมโปรโมชั่น ครั้งนี้ที่มาจาก http://www.promotiontoyou.com/