Review Promotion Nike Factory Outlet Sale update [19 Feb.2017]

อัดเดทให้ชมกันอย่างต่อเนื่องกับ รองเท้า Nike Sale ที่ Nike Factory Outlet ใครที่ตั้งใจจะไปช้อป ลองแวะมาดูอัพเดทรองเท้ารุ่นที่เซลแรงๆกันต่อเนื่องก่อนที่จะไปลุยช้อปกันที่ Nike Factory Outlet @ Show DC กันเลยดีกว่า!! แนะนำให้รีบไปก่อนที่รุ่นสวยๆลดเยอะจะหมดซะก่อนนะคะ!

Review Promotion Nike Factory Outlet Sale update 19 Feb 2017

แจ้งรายละเอียดสำหรับขาช้อปที่ Nike Factory Outlet @ Show DC นี้จะมีสินค้าใหม่ลง ทุกวัน อังคาร และ พฤหัสฯ ของทุกสัปดาห์ ส่วนโปรโมชั่นราคาจะมีการปรับเปลี่ยนทุกเดือนจ้า!!

สำหรับสินค้าลอตล่าสุด (19 กพ.60) ที่ลงอยู่ในร้านตอนนี้ดูได้ตามรูปรีวิวทั้งหมดด้านล่างนี้เลย!! มีรุ่นที่ราคาถูกๆน่าสอยมาเพิ่มอีกหลายรุ่นเลยทีเดียว!!!!

Review Promotion Nike Factory Outlet Sale update [19 Feb.2017] P02

แต่ก็ยังมีรุ่นสวยๆลายๆรุ่นที่ราคาไม่ถึงสองพัน และ อีกหลายๆรุ่นที่เป็นรุ่นดังลดราคาลงมาใกล้ๆกันกับราคาพรีออเดอร์ตามร้านหิ้วต่างๆเลย

แนะนำให้เป็นพิเศษสำหรับสมาชิกทูยูท่านใดที่อยากได้ของถูกๆราคาไม่แรง ให้ลองเดินเลือกดูในชั้นวางที่อยู่ด้านหลัง จะมีแบ่งโซนตามไซส์รองเท้า แต่รวมรุ่นและสีต่างๆเอาไว้ ในส่วนเชลฟ์ด้านหลังนี้ราคาถูกๆกว่าในชั้นด้านหน้าหลายรุ่นหลายแบบเลยทีเดียว ลองเลือกหยิบจับมาลองใส่ดูอาจจะเจอคู่ถูกใจในราคาถูกจิตก็ได้นะ!! Review Promotion Nike Factory Outlet Sale update [19 Feb.2017] P03

สำหรับ Show DC ตอนนี้ยังเป็นการเปิดบริการในช่วง Preview อยู่เท่านั้นนะ! ร้านต่างๆภายในห้างฯมีให้บริการแล้วบางส่วน โดยพื้นที่ชั้น 6 ของห้างส่วนของ Lotte Outlet จากเกาหลียังไม่เปิดให้บริการ ทั้งนี้ห้างสรรพสินค้า Show DC จะพร้อมเปิดบริการเต็มรูปแบบ Grand Opening ประมาณช่วงเดือน เมษายน 60 นี้เป็นต้นไป 

ส่วนใครที่พร้อมจะไปช้อปนั้นมาทางนี้เลย ห้างฯใหม่ Show DC นั้น หลายๆคนอาจจะยังไม่คุ้นหุกันเท่าไหร่ ฉะนั้นทาง ทีมงานโปรโมชั่นทูยู เลยเอาวิธีการเดินทางมาบอกกันไว้ที่นี่เลยจ้า!!

Show DC Route MAPShow DC Route MAP2

ขอขอบคุณทุกเรื่องใหม่ของ รวมโปรโมชั่น ครั้งนี้ที่มาจาก http://www.promotiontoyou.com/