📱iPhone XS Hand On review ไปลองมาแล้ว!! by Promotion2U

📱iPhone XS Hand On review ไปลองมาแล้ว!! 📱แอดไปลองเล่นเจ้ามือถือจอใหญ่บิ๊กเบิ้ม iPhone XS  Max เทียบกันมาที่ร้าน Countdown ในนิวซีแลนด์มาแย้ววว!! 

👉🏻เลยอยากเอามาเล่าให้ฟังกันมีอะไรน่าโดนบ้างตามความเห็นส่วนตัวของแอดที่ใช้ iPhone 8Plus อยู่ตามนี้เลยจ้า!

🔥เอาเรื่องแรกที่เห็นชัดๆกันก่อน…เทียบรุ่นขนาดหน้าจอระหว่าง iPhone X กับ iPhone Xs และ iPhone XS Max แล้ว ตามรูปเเลยจ้า หน้าจอเจ้าตัว iPhone XS Max นี่จอใหญ่สะใจมาก เพราะไม่มีขอบทำให้ได้จอเต็มๆเครื่องสีสวยสดใสดี 

👉🏻ส่วน iPhone Xs ขนาดจอและบอดี้เท่ากันกับ iPhone X เลยจ้า สำหรับเรื่องสีสันของจอทั้ง 3 รุ่น เทียบกันด้วยตาเปล่าแบบนี้มองแล้วไม่เห็นความแตกต่างเท่าไหร่นะ ที่ชัดเจนสุดๆก็เรื่องขนาดหน้าจอเท่านั้นล่ะ!

📲ว่าด้วยเรื่องกล้องของ iPhone XS Max แอดว่าถ่ายสวยขึ้นกว่า iPhone 8Plus ในมือมาอีกสเตปนึง ถ้าอยากได้กล้องดีขึ้นก็น่าลองอยู่นะ แต่ไม่ได้เทสถ่ายในที่มืดเพราะที่ร้านไฟสว่างจ้าสุดๆเลยอดไปจ๊ะ!

📌สำหรับที่นี่ (นิวซีแลนด์) แอดอยู่ตรงร้านแถวๆสนามบิน ไม่ต้องมีคนมาต่อคิวก็ซื้อได้เลย แต่ที่นี่ไม่มี tax refund พอเห็นราคาแล้วเลยต้องคิดหนักกันหน่อย!!

💵ราคาเครื่องที่นี่ก็ตามนี้เลย เทียบที่ตัวเลขกลมๆ  เงิน 1 ดอลล่าห์นิวซีแลนด์ = 22 บาท **เทียบแบบเผื่อๆเพราะรูดบัตรก็จะโดนชาร์จเพิ่มนะ**

📌iPhone XS Max 64GB RRP $2,099 >> 46,178 บาท

📌iPhone XS Max 64GB RRP $2,399 >> 52,778 บาท

📌iPhone XS Max 64GB RRP $2,799 >> 61,578 บาท

🔥ดูจากราคาแล้วก็ได้แตาหยับจับเล่นๆไปก่อนนะ กลับไปรอดูราคาไทย กับโปรค่ายมือถือที่บ้านเราอีกทีดีกว่า! #ของมันไม่มี #ไม่มีขายรึ #ป๊าวววว #ไม่มีตัง 

ขอขอบคุณทุกเรื่องใหม่ของ รวมโปรโมชั่น ครั้งนี้ที่มาจาก http://www.promotiontoyou.com/