โปรโมชั่น BIODERMA Photoderm ชวนเดท ออกแดดกับ 2 หนุ่มในฝัน! คิม – คอป

❤ช้อปกันให้สุดใจ….😍สวยใสไม่กลัวผิวเสียกับ BIODERMA Photoderm แล้วพากันไปออกเดทไม่ กลัวแดดกับทริปสุด Exclusive 🛥บนเรือสำราญสุดหรูกับ 2 หนุ่มในฝัน คิม – คอป  💋

Bioderma photoderm get dream trip with kim kop

👉🏻แค่ซื้อผลิตภัณฑ์กันแดดของ Photoderm ที่ Eveandboy ทุกสาขา 📅วันนี้ – 28 เมษานี้ 🔥ก็มีสิทธิ์ได้ลุ้นทันทีกับขาช้อปตัวจริง 5 Top Splender และอีก 15 ผู้โชคดี ไปร่วมทริปออกเดทกับ 2 หนุ่ม คิมม่อน – คอปเตอร์ บนเรือยอร์ชสุดหรู

Bioderma photoderm get dream trip with kim kop Full1

☀แดดแรงแบบนี้ต้องมีพกติดตัว…BIODERMA Photoderm Aquafluide Neutral SPF50+ เนื้ออะควาฟลูอิด บางเบา ไม่อุดตัน ปกป้องผิวจากแสงแดด อ่อนโยน ใช้ได้กับทุกสภาพผิว แม้ผิวแพ้ง่าย

#ebbioderma #ขุนขิมมอญ #พี่เตอร์สินกำ #biodermathailand #photodermชวนออกเดท #ebbioderma #กันแดดในฝันที่เราตามหา

Bioderma photoderm get dream trip with kim kop Full3

Bioderma presents Photoderm

ชวนเดทออกแดดกับ 2 หนุ่มในฝัน บนเรือสำราญแบบ exclusive สุดๆ สำหรับ Top Spenders 5 ท่าน

กติกาการร่วมกิจกรรม

เพียงซื้อผลิตภัณฑ์กันแดด BIODERMA Photoderm ที่ร้าน EVEANDBOY (ทุกสาขา เฉพาะการซื้อที่ร้านเท่านั้น) เขียนชื่อสกุล เบอร์โทรศัพท์ ไว้บนหน้าใบเสร็จให้ชัดเจน แล้วสแกนหรือถ่ายภาพใบเสร็จส่งมาที่ LINE@ BiodermaThailand  โดยเก็บใบเสร็จตัวจริงไว้เป็นหลักฐานการรับรางวัล 

ส่งใบเสร็จเพื่อร่วมสนุกได้ตั้งแต่วันที่ 8 มีนาคม – 28 เมษายน 2561 (สะสมใบเสร็จได้) เพื่อลุ้นไปเดทกับสองหนุ่ม คิมม่อน คอปเตอร์ บนเรือยอร์ชสุดหรูวันที่ 12 พฤษภาคม 2561

อีฟแอนด์บอยสาขาที่ร่วมรายการ รวม 11 สาขา

  • ขอนแก่น-สยาม-อโศก-รังสิต-เมกา บางนา-โคราช-สยามสแควร์วัน -บางกะปิ-บางแค-แฟชั่น- เทอมินอล 21 อโศก

การรับสิทธิ์ลุ้นรางวัล

สำหรับผู้ที่มียอดซื้อผลิตภัณฑ์กันแดด BIODERMA Photoderm สะสมสูงสุด 5 อันดับ (Top Spenders) รับสิทธิ์เข้าร่วมกิจกรรมทันที

การประกาศรางวัล

  1. ประกาศรายชื่อผู้ที่มียอดซื้อสะสมสูงสุด Top Spender 5 ท่าน ในวันที่ 2 พฤษภาคม 2561 โดยจะประกาศผลทาง LINE@BiodermaThailand / www.bioderma.co.th/photodermdating / Facebook BiodermaThailand และทาง Facebook: FanSter
  2. ผู้โชคดีจะได้ร่วมกิจกรรมกับทางแบรนด์ 1 ท่าน ต่อ 1 สิทธิ์การเข้าร่วมกิจกรรม คิดเป็นรางวัลมูลค่า 3,000 บาท
  3. ผู้โชคดีจะต้องแสดงหลักฐานใบเสร็จที่มีชื่อ-สกุล เบอร์โทรศัพท์ตรงตามกับภาพที่ส่งเข้ามาทาง LINE@ BiodermaThailand พร้อมแสดงบัตรประชาชน หรือ หนังสือเดินทาง เพื่อยืนยันการรับสิทธิ์เข้าร่วมงานด้วยตนเอง ในวันที่ 12 พฤษภาคม 2561 ตั้งแต่เวลา 11:00 – 12.00 น. ที่ร้าน EVEANDBOY สาขาสยามสแควร์วัน  หากเลยระยะเวลาที่กำหนดถือได้ว่าสละสิทธิ์ และหากผู้โชคดีไม่สามารถนำหลักฐานการซื้อมาเพื่อยืนยันสิทธิ์ บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในมอบสิทธิ์เข้าร่วมงานให้แก่ผู้โชคดีในลำดับถัดไป
  4. สิทธิ์ร่วมกิจกรรมไม่สามารถเปลี่ยนเป็นเงินสด/เงินทอน หรือของรางวัลอื่นๆ รวมถึงไม่สามารถโอนสิทธิ์ให้ผู้อื่นได้ และไม่มีการจ่ายเงินเป็นส่วนประกอบ
  5. กรณีที่ผู้มียอดซื้อสะสมสูงสุด Top Spender มียอดซื้อเท่ากันเกิน 5 ท่าน ทางบริษัทฯ จะนำชื่อผู้มีสิทธิ์มาจับฉลากผู้โชคดี 5 ท่าน
  6. พนักงานบริษัท นาโอส (ประเทศไทย) จำกัด, บริษัท แฟนเตอร์มีเดีย จำกัด ไม่มีสิทธิ์เข้าร่วมกิจกรรมนี้
  7. หากบริษัทฯ พบว่าผู้ใดมีพฤติกรรมส่อไปในทางทุจริต บริษัทฯจะตัดสิทธิ์ในการรับสิทธิ์เข้าร่วมงานทันที โดยจะมอบสิทธิ์เข้าร่วมงานให้แก่ผู้ได้รับคัดเลือกในลำดับถัดไป
  8. คำตัดสินของบริษัทฯ ถือเป็นที่สิ้นสุดโดยไม่สามารถมีข้อโต้แย้งใดๆ ทั้งนี้ บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงเงื่อนไขโดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า
  9. วันเวลาของกิจกรรมอาจมีการเปลี่ยนแปลงได้

สอบถามเพิ่มเติมหรือมีข้อสงสัย กรุณาส่งข้อความมาที่ LINE@ biodermathailand โดยทีมงานจะตอบกลับภายใน 24ชั่วโมง

Bioderma photoderm get dream trip with kim kop Full2

ขอขอบคุณทุกเรื่องใหม่ของ รวมโปรโมชั่น ครั้งนี้ที่มาจาก http://www.promotiontoyou.com/