โปรโมชั่น AIS 4G Max Speed Unlimited เล่นเน็ต 4G ไม่อั้น แรงไม่ลดสปีด เริ่มต้นแค่ 899.-

เล่นเน็ตได้ไม่อั้น!! มันส์กันได้ไม่เลิกกับแพ็กเกจเน็ตสุดคุ้มที่สุดแห่งปี!! แรง เร็ว ไม่ลดสปีด!! AIS 4G Max Speed Unlimited เล่นเน็ต 4G ไม่อั้น แรงไม่ลดสปีด เริ่มต้น 899 บาท/เดือน เล่นเน็ตแบบจุใจไม่มีสะดุดบน 4G ไม่อั้น

image-9

เต็มอิ่มกับ Exclusive Content เฉพาะลูกค้า AIS รับชมความบันเทิงครบรสกับหนังดี ซีรี่ส์ดังส่งตรงจากฮอลลีวูด ด้วย แพ็กเกจเสริม AIS Premier Full HD ดูหนัง ซีรี่ส์ดังฮอลลีวูดจาก HBO ในราคาเบาๆแค่ 299 บาทเท่านั้น (จากปกติ 399 บาท) ดูหนังสนุกๆได้เต็มประสิทธิภาพบนเครือข่าย อันดับ1 4G เร็วที่สุดในไทย

AIS 4G Max Speed Unlimited เล่นเน็ต 4G ไม่อั้น แรงไม่ลดสปีต เริ่มต้น 899 บาท/เดือน ใครที่ใช้อินเตอร์เน็ตหนักๆทั้งดูหนังออนไลน์ ดูซีรี่ส์ดังๆ เจอแพ็กเกจดีๆแบบนี้ต้องรีบจับไว้ด่วนๆ!!

เอไอเอส จัดให้เต็มอิ่ม เล่นเน็ต 4G แบบไม่อั้น Unlimited กันไปเลย ในราคาเริ่มต้นที่ 899 บาท/เดือน เน็ต 4G แบบไม่จำกัด ไม่ลดสปีด + โทรได้ 500 นาที และ AIS Super Wifi แบบไม่จำกัด มาแบบนี้ก็เล่นเน็ตจัดเต็มไม่ห่วงเรื่องดาต้ากันได้แล้ว!!!

ส่วนคอหนัง ขาซีรี่ส์ต้องไม่พลาด!!กับแพ็กเกจเสริมเพิ่มความมันส์ Premier Full HD เต็มอิ่มกับความบันเทิงระดับโลกแบบไร้ขีดจำกัด ให้คุณดูหนังและซีรี่ส์พร้อมกีฬาดังจาก HBO, Warner Brother TV และ FOX Sports ในพิเศษ! เพียง 299 บาท/เดือน (จากปกติ 399 บาท) สิทธิพิเศษดีๆแบบนี้เฉพาะเมื่อเปิดเบอร์ใหม่ หรือ ย้ายค่ายเบอร์เดิม หรือเปลี่ยนจากเติมเงินเป็นรายเดือน เท่านั้น!!!

image-8

เงื่อนไขและข้อกำหนด แพ็กเกจ 4G Max Speed UNLIMITED

  • แพ็กเกจนี้สำหรับลูกค้าระบบรายเดือนที่เปิดเบอร์ใหม่, ย้ายค่ายเบอร์เดิม หรือเปลี่ยนจากเติมเงินเป็นรายเดือนเท่านั้น
  • สิทธิ์ใช้งาน Internet 4G ได้ไม่จำกัด ไม่ลดสปีด สำหรับทุกแพ็กเกจ และรับสิทธิ์นาน 12 รอบบิล
  • สำหรับการใช้งาน 3G เมื่อใช้ครบตามปริมาณที่กำหนด สามารถเล่นเน็ตได้ต่อเนื่อง ความเร็วสูงสุด 384 Kbps
  • การใช้งาน Internet 4G เฉพาะลูกค้าใช้เครื่อง และ SIM รองรับการใช้งาน 4G รวมถึงอยู่ในพื้นที่ให้บริการ 4G
  • สิทธิ์ใช้งาน AIS SUPER WiFi ระบบจะส่ง WiFi Username และ Password ผ่านทาง SMS โดยอัตโนมัติ รายละเอียดเพิ่มเติม www.ais.co.th/wifi
  • ค่าบริการส่วนเกิน โทรทุกเครือข่าย/VDO Call นาทีละ 1.50บ. (เศษของนาทีคิดเป็นหนึ่งนาที), SMS ข้อความละ 3 บ. และ MMS ข้อความละ 5 บ.
  • บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์จำกัดการใช้งานในลักษณะ BitTorrent การแชร์เน็ตผ่าน Hotspot หรือการรับส่งข้อมูลในปริมาณสูงผิดปกติ เกินบุคคลทั่วไปพึงใช้งาน หรือมีการใช้งานที่อาจส่งผลกระทบต่อการใช้งานโดยรวม
  • แพ็กเกจนี้ไม่สามารถใช้งานร่วมกับบริการ Multi SIM ได้
  • กำหนดระยะเวลาใช้งานแพ็กเกจขั้นต่ำ 12 รอบบิลติดต่อกัน และสามารถเปลี่ยนแพ็กเกจที่สูงกว่าเดิมได้เท่านั้น

ขอขอบคุณทุกเรื่องใหม่ของ รวมโปรโมชั่น ครั้งนี้ที่มาจาก http://www.promotiontoyou.com/