โปรโมชั่น ทรูมูฟ เอช แบบเติมเงิน ซื้อแพ็กเสริม รับเงินคืน 50% สมัครแพ็กเกจเสริมวันนี้ ให้เงินคืน 50% ได้ทันใจ!!

👍🏻คุ้มที่สุด⚡️แรงที่สุดแห่งปี!!🔥รับเงินคืนทันที 50% 🔥 โปรแรงแห่งปีจาก ทรูมูฟ เอช แบบเติมเงิน 📱เมื่อสมัครแพ็กเกจเสริมวันนี้ 💵ให้เงินคืน 50% ได้ทันใจ!! 😘❤️

Promotion

สิทธิพิเศษสุดคุ้มครั้งใหญ่ซื้อแค่ไหนก็จ่ายแค่ครึ่งเดียว!!!! โปรใหม่เอาใจสายเติมจาก ทรูมูฟ เอช เติมแล้วได้ใจให้เงินคืนทันที 50% สิทธิ์คุ้มสุดๆเฉพาะลูกค้าแบบเติมเงิน ทรูมูฟ เอช (ที่ใช้งานมากกว่า 30 วันขึ้นไป)  เมื่อซื้อแพ็กเกจเสริม แพ็กเกจใดก็ได้ ที่มีอายุใช้งานไม่เกิน 7 วัน (จะซื้อแบบ 1 วัน /3 วัน/ 5 วัน/ 7 วัน แบบไหนก็ได้ ยกเว้นแบบ 15 วัน หรือ 30 วันที่ไม่ร่วมรายการ)ก็ได้รับ Cash Back คืน 50% ของราคาแพ็กเกจ (ไม่รวม VAT) ผ่าน TrueMoney กันไปเลย!!

ที่สำคัญส่งเงินคืนกลับให้ทันใจผ่านทาง TrueMoney Wallet เมื่อเติมแพ็กเกจเสริมแล้วจะได้รับเงินคืนทันที หลังจากซื้อแพ็กเกจ อย่าลืม!!…ตรวจสอบให้ดีว่าเป็นเบอร์ที่ใช้ผูกกับบัญชี TrueMoney Wallet เป็นเบอร์เดียวกันกับที่สมัครแพ็กเกจเสริมด้วยล่ะ!!

Promotion

ส่วนใครที่ยังไม่มี TrueMoney Wallet อยาเพิ่งใจเสีย!!! รีบไปดาวน์โหลดแอพ TrueMoney แล้วสมัครบริการ TrueMoney Wallet (ภายในเวลาไม่เกิน 3 วัน หลังจากซื้อแพ็กเกจ) จะได้รับเงินคืนเข้าบัญชี TrueMoney ภายใน 24 ชม. หลังจากเปิดบัญชีเสร็จเรียบร้อย!!

ที่สำคัญที่ห้ามลืม!!! ทีเด็ดที่สุดของ โปรทรูมูฟ เอช เติมเงิน ซื้อแพ็กเสริมวันนี้ ให้เงินคืน 50% ได้ทันใจ!! อยู่ตรงที่สามารถซื้อแพ็กเกจเสริมได้ไม่อั้น ขึ้นอยู่กับเงื่อนไขของแพ็กเกจ เช่น ต้องรอให้หมดอายุแพ็ก แล้วซื้อใหม่ สามารถซื้อได้ไม่จำกัดครั้งและได้เงินคืนไม่จำกัดจำนวนเงินคืนที่จะได้รับคืนอีกด้วย!!

รีบด่วนก่อนจะหมดโปร!! ใช้สิทธิ์โปรคุ้มที่สุดแห่งปีกับ โปรโมชั่น ทรูมูฟ เอช แบบเติมเงิน ซื้อแพ็กเสริม รับเงินคืน 50% สมัครแพ็กเกจเสริมวันนี้ ให้เงินคืน 50% ได้ทันใจ!! ได้ตั้งแต่ วันนี้ – 30 กันยายน 2560 นี้เท่านั้น!!

วิธีสมัครบัญชี TrueMoney Wallet บน Mobile Web https://topping.truemoveh.com/register

วิธีสมัครบัญชี TrueMoney Wallet บน Mobile Application http://www.truemoney.com/Rewallet/

Promotion

เงื่อนไขและข้อกำหนด โปรโมชั่น ทรูมูฟ เอช แบบเติมเงิน ซื้อแพ็กเสริม รับเงินคืน 50% สมัครแพ็กเกจเสริมวันนี้ ให้เงินคืน 50% ได้ทันใจ!!

  • สำหรับลูกค้าแบบเติมเงิน ทรูมูฟ เอช ที่ใช้งานมากกว่า 30 วัน
  • ซื้อแพ็กเกจเสริม แพ็กเกจใดก็ได้ ไม่เกิน 7 วัน คือ (1 วัน 3 วัน 5 วัน 7 วัน)
  • ได้ Cash Back คืน 50% ของราคาแพ็กเกจ (ไม่รวม VAT) ผ่าน TrueMoney
  • เบอร์มือถือที่ผูกกับ TrueMoney Wallet ที่รับเงินคืน จะต้องเป็นเบอร์เดียวกับเบอร์ที่ซื้อแพ็กเกจเสริม (ถ้ามีอยู่แล้ว แต่ไม่ใช่เบอร์ที่เติม ก็สมัครใหม่ได้)
  • จะได้รับเงินคืนทันที หลังจากซื้อแพ็กเกจ ถ้ามีบัญชี TrueMoney Wallet อยู่แล้ว (ตรวจสอบให้ดีว่าเป็นเบอร์ที่ผูก Wallet เป็นเดียวกันกับที่สมัครแพ็กเกจเสริม)
  • ถ้าใครไม่มีบัญชี TrueMoney Wallet จะต้องดาวน์โหลดแอพ แล้วสมัครบริการ TrueMoney Wallet ภายใน 3 วัน หลังจากซื้อแพ็กเกจ และจะได้รับเงินคืนภายใน 24 ชม. หลังจากเปิดบัญชีเสร็จสิ้น
  • มีโอกาสซื้อแพ็กเกจเสริมได้ไม่อั้น ตามเงื่อนไขของแพ็กเกจ เช่น ต้องรอให้หมดอายุแพ็ก แล้วซื้อใหม่ ได้เงินคืนไม่จำกัดจำนวนเงินและไม่จำกัดจำนวนครั้ง
  • แคมเปญ ซื้อแพ็กเสริม รับเงินคืน 50% เริ่มตั้งแต่ วันนี้ – 30 กันยายนนี้

ขอขอบคุณทุกเรื่องใหม่ของ รวมโปรโมชั่น ครั้งนี้ที่มาจาก http://www.promotiontoyou.com/