โปรโมชั่นทูยู แจกฟรี!! บัตรกำนัลความอร่อยที่ร้านบุฟเฟ่ต์สุกี้และชาบุญี่ปุ่น มูลค่า 500 บาท (4 รางวัล)

ตามติดโปรดีๆก็ยังมีของฟรีมาแจก!! Promotion2U มีของแจกสุดพิเศษสำหรับสายบุฟเฟ่ต์มาฝากกัน!! บัตร Voucher 500 บาทที่ร้าน AKIYOSHI ร้านบุฟเฟ่ต์สุกี้และชาบูญี่ปุ๊นญี่ปุ่นแต้ๆ อร๊อยอร่อยฝุดๆกับเนื้อสไลด์บางๆจุ่มซุปน้ำดำจิ้มไข่ โอ๊ยยยย ฟิน!!!

Gift2U by Promotion2U Free Akiyoshi Voucher 500 Baht

ผัดหอม ผัดเนื้อ ให้สุกกำลังดี เติมซุปตาม จุ่มไข่ดิบก่อนรับประทาน สัมผัสเอกลักษณ์ของสุกี้ยากี้ต้นตำรับจากประเทศญี่ปุ่น ได้ที่ร้าน Akiyoshi

ใครอยากได้บัตรไปกินฟรีจัดเลย!!! กติกาง่ายๆ 

กดไลค์ คอมเม้นท์ และ แชร์ โพส ชวนเล่นเกมแจกบัตร Akiyoshi ที่หน้าเพจ Promotion2U แล้วคลิกเข้ามาที่เว็บไซต์เพื่อสมัครสมาชิก

เข้าหน้าเว็บไซต์แล้วให้ ลิก Sign In สมัครสมาชิกเป็นชาวทูยู ผ่านทาง Facebook ให้เรียบร้อย ก็รอรับสิทธิ์ลุ้นได้ง่ายๆแล้ว (การสมัครสมาชิกนั้นทาง Promotion2U เพียงเก็บข้อมูลสมาชิกแค่ ชื่อ และ อีเมล์ เท่านั้น ไม่มีการขอ Permission ข้อมูลส่วนบุคคลใดๆทั้งสิ้น)

Gift2U by Promotion2U Free Akiyoshi Voucher 500 Baht P2

Gift2U by Promotion2U Free Akiyoshi Voucher 500 Baht P4

คลิก Signin ก่อนเพื่อรับสิทธิ์ลุ้น คูปองอร่อยฟรีที่ Akiyoshi มูลค่า 500 บาท (4 รางวัล) ได้ที่นี่

Gift2U by Promotion2U Free Akiyoshi Voucher 500 BahtP3

เงื่อนไขการร่วมกิจกรรม โปรโมชั่นทูยู แจกฟรี!! บัตรกำนัลความอร่อยที่ร้านบุฟเฟ่ต์สุกี้และชาบุญี่ปุ่น มูลค่า 500 บาท (4 รางวัล)

  • ระยะเวลาการร่วมสนุก ร่วมเล่นเกมชิงรางวัลได้ตั้งแต่ วันนี้ – 30 เมษายน 2560 นี้เท่านั้น
  • ประกาศผลรางวัลทางหน้าเพจเฟสบุ๊ก https://www.facebook.com/promotion2u ในวันที่ 4 เมษายน 2560
  • ผู้โชคดีทั้ง 5 ท่าน ที่ได้รับรางวัลต้องรายงานตัวทาง Inbox ของ Promotion2U Fanpage ภายในวันที่ 6 พฤษภาคม 2560 (48 ชม. หลังจากประกาศผลรางวัล) มิฉะนั้นจะถือว่าสละสิทธิ์ 
  • ผู้ที่มีสิทธิ์รับรางวัล ต้องทำตามกติกาครบทุกข้อทั้ง Like, Comment, Share โพสชวนเล่นเกม และ สมัครสมาชิก Promotion2U ด้วย Facebook Account ให้ครบถ้วนเท่านั้นถึงจะมีสิทธิ์รับรางวัล
  • ขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงรายละเอียดได้โดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า 
  • หากเกิดความผิดพลาดอันเนื่องมาจากตัวระบบของ Facebook เองหรือไม่ว่าจากกรณีใดๆ ทางทีมงานขอเปลี่ยนแปลงรายละเอียดได้โดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบ 
  • คำตัดสินของทีมงานถือเป็นที่สิ้นสุดและขอสงวนสิทธิ์ในการตัดสิทธิ์ผู้ร่วม กิจกรรมที่ทำตามกติกาไม่ถูกต้องและไม่เหมาะสมโดยไม่แจ้งให้ทราบล่วงหน้า

Gift2U by Promotion2U Free Akiyoshi Voucher 500 Baht P5

ขอขอบคุณทุกเรื่องใหม่ของ รวมโปรโมชั่น ครั้งนี้ที่มาจาก http://www.promotiontoyou.com/