รีวิว อโรร่าหน้าเด้ง กระชับ ขาวใส ไร้ริ้วรอย ที่ รพ.ยันฮี

? วันนี้ แอดมีเรื่องราวดี ๆ ที่อยากแบ่งปันค่ะ ว่าด้วยเรื่องความสวย ความงาม ผิวต้องใส ตัวต้องขาว แต่ทำไงได้ค่ะ แอดปุญ นี้ ออกทริปกระจาย กลับจากสำรวจเกาะใหม่ คราวนี้ เลยตั้งใจว่า ต้องดูแลตัวเองให้ดี ถึงเราจะอึด ถึก ทน แต่เราก็ต้องดูแลตัวเองนะคะ ?

?? ว่ากันด้วย การถูกแดดที่เกาะ Cock Burn เบิร์นกันไหม้ยับ 5555 จนแอดต้องหา ตัวช่วยด่วน ๆ และ ต้องเป็นตัวช่วยที่เราไว้ใจได้ แน่นอน เมื้อนึกถึงคงามงาม ทุกคนต้องนึกถึง ยันฮี ไม่ใช่แค่ งานศัลยฯ ที่เค้าเชี่ยวชาญ แต่ยังรวมไปถึงอีก หลาย ๆ อย่าง อาทิ เช่น ผิวใส ไร้สิว และ ริ้วรอย ?

? กระนั้น แอดจึง ไปปรึกษา คุณหมอที่เชี่ยวชาญ ด้านนี้โดยตรง อยากรู้ว่าเป็นไง ลองกดดูคลิป ได้เลยนะคะ อาจจะยาวนิดนุง แต่ มีประโยชน์ ค่ะ

? คอร์สที่แอดเลือกทำ คือ อโรร่า หน้าใส & ริ้วรอย  ?? ปกติ ทำครั้งละ 7,000 บาท แต่ทำครั้งเดียวไม่พอค่ะ สำหรับเค้า เพราะเค้าผจญภัย โลกกว้างค่อนข้างหนัก

ฉะนั้นแอดเลยทำทั้งคอร์สค่ะ ปกติ คอร์สนึงมี 5 ครั้ง ถ้าทำรายครั้งก็ 35,000 บาทแต่ถ้า ตกลง ซื้อเป็นคอร์สไปเลย ก็ลดเหลือ 30,000 บาทเท่านั้นค่ะ ???

? อยากรู้ไหมค่ะ ว่าหลังจากทำแล้วเป็นยังไง ไปดูคลิปกันเลยจ้า ?

ส่วนขั้นตอนในการทำ อโรร่าหน้าเด้ง เป็นการปฏิบัติการยิงเลเซอร์กระตุ้นผิวในห้องของแพทย์ เลยไม่สามารถเก็บภาพมาให้ชมกันได้นะคะ

#โปรโมชั่นทูยู #คลิกเดียวครบ #เช็คก่อนช้อป #ผู้หญิงอย่าหยุดสวย #มั่นใจไปยันฮี #รพยันฮี

ขอขอบคุณทุกเรื่องใหม่ของ รวมโปรโมชั่น ครั้งนี้ที่มาจาก http://www.promotiontoyou.com/