รีวิว ธรรมานามัยคลีนิค ปวดไหล่ คอ บ่า หายได้ที่ ธรรมานามัย

👉🏻แอดเชื่อว่าลูกเพจหลายๆคนที่ทำงานนั่งหน้าคอมนานๆ คงจะมี ⚡️อาการปวดคอ ปวดไหล่ ปวดข้อมือ แบบเดียวกันกับแอดแน่นอน….👍🏻ใครที่เป็นแบบเดียวกันน่าจะรู้ว่าอาการปวดแบบนี้มันทรมานสุดๆ

Review Dhamma clinic office syndrome Therapy

🤣สำหรับตัวแอดเองก็เริ่มมีอาการ ปวดคอ ไหล่ และ บ่า เพราะนั่งทำงานหน้าคอมฯมานานหลายปี 🤚🏻จนช่วงหลังๆนี้เริ่มอาการหนักลามไปยังข้อศอก และ ข้อมือ ฝ่ามือเริ่มชาเกือบตลอดเวลาแล้ว…

⚡️ช่วงที่ปวดหนักมากๆ ต้องกินยาแก้ปวด ยาคลายกล้ามเนื้อช่วยแก้ปวดกันเลย…😢ซึ่งอาการแบบนี้มันเป็นอาการนึงของโรค ออฟฟิศ ซินโดรม office syndrome โรคยอดฮิตสำหรับมนุษย์เงินเดือนอย่างเราๆนี่ล่ะ!!

Review Dhamma Clinic office syndrome Therapy P15

Review Dhamma Clinic office syndrome Therapy P18

🔥ก่อนหน้านี้แอดเคยลองรักษาด้วยการไปนวดตามร้านนวดแผนโบราณหลายที่ แต่ละที่กดจุด นวดเส้น เอาซะจนช้ำระบมไปทั้งตัว 😣บางทีไปแล้วกลับมาถึงกับไข้กินเอาเลย 

🤔การนวดจับเส้นแบบแรงๆว่าไปแล้วมันก็ช่วยบรรเทาอาการปวดได้ในระดับนึง แต่ผ่านไปไม่กี่วันอาการปวดก็เริ่มกลับมาทักทายกันอีกเหมือนเดิม

Review Dhamma Clinic office syndrome Therapy P16

😰ก่อนหน้านี้มีน้องที่ออฟฟิศแอดที่มีอาการปวดคล้ายๆกัน เคยมาลองรักษาที่ ธรรมานามัยคลีนิค นี่แล้วรู้สึกได้ผลดี ก็เลยแนะนำให้ลองมารักษาที่นี่ดู

🚑ธรรมานามัยคลินิก เป็นคลินิกการแพทย์แผนไทย การแพทย์แผนไทยประยุกต์ เน้นในเรื่องของการ ดูแล ส่งเสริม รักษา และฟื้นฟู ผู้มารับบริการด้วยศาสตร์ทางการแพทย์แผนไทย

💊ตรวจและรักษาโรคทั่วไปด้วยยาสมุนไพร👌🏻และ ศาสตร์ทางด้านหัตถเวชกรรมแผนไทย ในกลุ่มอาการกล้ามเนื้อ ในผู้ที่มีอาการปวดกล้ามเนื้อแบบเฉียบพลัน และเรื้อรัง ได้แก่ อาการปวดกล้ามเนื้อหลัง โรคที่พบมากในวัยทำงาน (office syndrome) อาการปวดไมเกรน และปวดศีรษะจากความเครียด

Review Dhamma Clinic office syndrome Therapy P17

🙌🏻สำหรับการรักษาของที่นี่ไม่ได้เป็นการนวดแผนโบราณธรรมดาทั่วๆไปตามร้านนวดต่างๆ 

👍🏻แต่จะมี แพทย์แผนโบราณ ที่มีใบอนุญาตถูกต้อง ตรวจเช็คอาการเบื้องต้นของเราก่อน ทั้งการสอบถามข้อมูลอาการ วัดความดัน ตรวจจับกล้ามเนื้อเบื้องต้น แล้วแพทย์ถึงจะวินิจฉัยโรคออกมาว่าควรจะเริ่มนวดรักษากันตรงไหนก่อนบ้าง…

Review Dhamma Clinic office syndrome Therapy P4

Review Dhamma Clinic office syndrome Therapy P13

Review Dhamma Clinic office syndrome Therapy P5

😷สำหรับตัวแอดเอง..อาการปวดหนักมากๆอยู่ที่บริเวณคอ กล้ามเนื้อแถวท้ายทอยปวดตึงและเกร็งจนเลือดลมเดินไม่สะดวก จากการก้มหน้าใช้คอมฯและมือถือมากเกินไป ทีนี้พอเป็นหนักมากขึ้นก็เลยทำให้อาการปวดหนักลามลงไปถึงที่ไหล่ บ่า แขน ข้อศอก และข้อมือเลยทีเดียว

🔥การรักษาต้องเริ่มจากการนวดผ่อนคลายกล้ามเนื้อส่วน คอ และ บ่า ลงมาก่อน อาการปวดที่แขน ไหล่ และ ข้อมือจะดีขึ้นเนื่องจากเลือกเดินได้สะดวกมากขึ้นนั่นเอง

Review Dhamma Clinic office syndrome Therapy P6

Review Dhamma Clinic office syndrome Therapy P7

Review Dhamma Clinic office syndrome Therapy P8

🙏🏻แต่…การนวดรักษาด้วยหัตถเวชกรรมนั้นไม่ได้นวดทีเดียวปุ๊บแล้วหายปั๊บเป็นปลิดทิ้งเลยนะ…ต้องอาศัยการรักษาต่อเนื่อง ยิ่งใครที่มีอาการหนักๆแบบแอด…ต้องมานวดรักษาหลายครั้งอาการถึงจะดีขึ้นจนเป็นปกติ (ส่วนนี้แล้วแต่การวินิจฉัยของแพทย์)

Review Dhamma Clinic office syndrome Therapy P9

📣สำหรับการนวดนั้นไม่ได้นวดแบบหนักหน่วงรุนแรงเหมือนการนวดผ่อนคลาย หรือ นวดจับเส้นตามร้านนวดทั่วๆไป แต่เน้นการนวดแก้ไขอาการตามจุดต่างๆ ไม่แรงมากจนเจ็บระบบไปทั่วตัว

Review Dhamma Clinic office syndrome Therapy P2

⭐️⭐️และที่แอดประทับใจก็คือทางคุณหมอ จะสอนการบริหารร่างกายแก้ไขอาการปวดตามโรคของเราให้กลับไปฝึกแก้อาการปวดด้วยตัวเองเพิ่มเติมที่บ้าน ช่วยให้อาการทุเลาขึ้น และหายดีได้เร็วกว่ารอมานวดเพียงอย่างเดียวเลยล่ะ!

Review Dhamma Clinic office syndrome Therapy P1

😄ท้ายสุดแล้วหลังการนวด ก็จะประคบร้อนด้วยลูกประคบ ผ่อนคลายกล้ามเนื้อขั้นสุดท้ายก่อนจบการรักษา 1 ครั้ง ใช้ความร้อนช่วยให้เลือดไหลเวียนไปฟื้นฟูเซลล์ที่อักเสบในกล้ามเนื้อระดับลึกได้ดีขึ้น และช่วยคลายการหดเกร็ง สลายจุดกดเจ็บ 

C8d3c6ba81c93e008482879c99f35477e 22152685 181203 0005

และปิดท้ายหลังจบคอร์สนวดรักษาอาการ ด้วยของว่างเติมพลังงาน มีกล้วยราดน้ำผึ้ง ทานคู่กันกับชาฤดูที่แตกต่าง ให้ร่างกายผ่อนคลายก่อนจะเดินทางกลับบ้านกัน™

Review Dhamma Clinic office syndrome Therapy P19

👉🏻ใครที่มีอาการปวดเรื้อรังแบบแอด อยากจะรักษาให้หายดีก็ลองมารักษาที่ ธรรมานามัยคลีนิค แบบแอดกันดูนะ…สนนราคาค่ารักษาต่อ 1 ครั้งนั้นอยู่ที่ประมาณ 1,000 บาท ส่วนใครที่มีอาการหนัก ปวดแบบเรื้อรังต้องมานวดรักษาหลายครั้ง แนะนำให้ให้เลือกจ่ายเป็นคอร์ส จะได้ราคาถูกกว่าจ่ายแบบเป็นรายครั้งพอสมควรเลยทีเดียว 

Review Dhamma Clinic office syndrome Therapy P21

📌ธรรมานามัย คลีนิค

📌ที่ตั้ง: เลขที่ 1 ซอยพหลโยธิน 3 แขวงสามเสนใน เขตพญาไท กรุงเทพฯ 10400

🧭เวลาให้บริการ: จ.- อา. 10.00 – 23.00

☎️โทรศัพท์:  095-516-9717 02-040-6400

🚗การเดินทาง: เดินทางง่ายๆ ลง BTS สนามเป้า เดินไปอีกนิดก็ถึงที่แล้ว

🎯เฟสบุ๊ก: https://www.facebook.com/dhammaclinic/

🎯เว็บไซต์: http://www.dhammaclinic.com/

📌อัตราค่ารักษา: http://www.dhammaclinic.com/pricerates/

Review Dhamma clinic office syndrome Therapy P35

⭐️ธรรมานามัยคลินิก⭐️ ยังมีโปรแกรมในการดูแลและส่งเสริมสุขภาพ ได้แก่ การนวดเท้า, การนวดน้ำมันคลายกล้ามเนื้อ, การประคบสมุนไพร เพื่อช่วยกระตุ้นการไหลเวียนของโลหิต ช่วยผ่อนคลายทั้งด้านร่างกาย และจิตใจ

📌นอกจากนี้ยังมีโปรแกรมพิเศษ เช่น การดูแลมารดาในขณะตั้งครรภ์ เพื่อช่วยลดอาการปวดเมื่อยในขณะตั้งครรภ์ กระตุ้นการไหลเวียนของเลือด ทำให้รู้สึกผ่อนคลาย การดูแลมารดาหลังคลอด เพื่อฟื้นฟูสภาพร่างกาย หลังจาก การคลอดบุตรให้กลับมาสมบูรณ์แข็งแรงได้เร็วขึ้น มีโปรแกรมฤๅษีดัดตน เพื่อยืดเหยียดกล้ามเนื้อ เพิ่มความแข็งแรงของกล้ามเนื้อ โปรแกรมสมาธิเพื่อฝึกลมหายใจ ทำให้จิตใจสงบ เกิดความสมดุลในร่างกาย และโปรแกรมอื่น ๆ เพื่อตอบสนอง ความต้องการความมีสุขภาพดีของผู้มารับบริการ

Review Dhamma Clinic office syndrome Therapy P10

Review Dhamma Clinic office syndrome Therapy P11

แผนที่การเดินทางมาที่ ธรรมานามัยคลีนิค

ขอขอบคุณทุกเรื่องใหม่ของ รวมโปรโมชั่น ครั้งนี้ที่มาจาก http://www.promotiontoyou.com/