รีวิวไอเทมเด็ด ลดหนัก Skechers Outlet ลดสูงสุด 80%

แหล่งช้อปสะใจที่ใหม่เอาใจสายสนีกเกอร์มาอีกแล้ววว!!! Skechers Outlet ร้านรองเท้าแบรนด์ดังแสนรักของคนที่ชอบรองเท้าพื้นนิ่ม ใส่สบาย เปิด Outlet ลดกระหน่ำให้ช้อปกันจุใจ ลดสูงสุดถึง 80%

Promotion Skecher Outlet Store Items Sale 2019 Central Marina P079

ลดกันจุใจกับรองเท้ารุ่นต่างๆที่ยกเอามาเซล ทั้งของตกรุ่น และของเซลล้างสต๊อก มีมาครบทั้ง Go Walk, Go Run, Sheckers Performance, Sheckers Active, Sheckers Sports, Sandal, etc.

ลดกันจุใจกับรองเท้ารุ่นต่างๆที่ยกเอามาเซล ทั้งของตกรุ่น และของเซลล้างสต๊อก มีมาครบทั้ง Go Walk, Go Run, Sheckers Performance, Sheckers Active, Sheckers Sports, etc.

ที่ลดกันสุดๆ 80% นั้นก็มีนะ….กับมุม Lucky Size ลดโคตระโหดสูงสุด 80% บางคู่เหลือแค่ไม่ถึงพันเลยล่ะ!!! แต่จะเป็นรองเท้ารุ่นที่มีไซส์เหลือแค่เบอร์เดียวเท่านั้น ใครดวสงดีใส่ได้พอดีเท้าก็สบายใจได้ของถูกไปใส่กันเลยล่ะจ้าาาา!!

ที่เด็ดสุดก็คือใครตาดีเล็งรุ่นสวยๆไว้ที่ร้านแล้วดวงดีไปเจอ ก็สบายไปนะคะ รอนี้เราสอยมา 2 คู่

คู่นึงเป็นรุ่นที่ขายชน Shop เลย ส่วนอีกคู่นึงเป็นรุ่นที่ไม่เข้าในช็อปไทยนะคะ แต่เรามาเจอที่นี่แทน ถือว่า เริ่ดสุดๆไปเลยคร่ะ!!

ส่วนโปรโมชั่นเสริมช่วงนี้ยังมีโปรลดเพิ่ม ซื้อ 2 คู่ขึ้นไป ลดเพิ่มอีก 10% ทันทีค่ะ!!

สำหรับ Skechers Outlet ที่ ทีมงานโปรโมชั่นทูยู พามาส่องรอบนี้เป็นร้านสาขาที่ พัทยา ตั้งอยู่ที่ Central Marina นาจาาา

ส่วน Skechers Outlet ร้านสาขาอื่นๆในกรุงเทพนั้นมีอยู่หลายที่เลยล่ะ…อย่างเช่นที่ เมืองทองธานี, Amarin Plaza (Bts ชิดลม), เซ็นทรัล พระราม2 นะจ๊ะ!!

ขอขอบคุณทุกเรื่องใหม่ของ รวมโปรโมชั่น ครั้งนี้ที่มาจาก http://www.promotiontoyou.com/