รีวิวแพ 500 ไร่ เที่ยวสุดฟิน อินเชี่ยวหลานหน้าฝน

เที่ยวหน้าฝนก็ฟินได้!!!….ตามแอดมาพักสบายๆที่ แพ 500 ไร่ ทะเลสาบเชี่ยวหลาน กันจ้าา!!

หนีร้อนจากเมืองกรุงไปพักสบายบนแพที่เงียบสงบกลางทะเลสาบเชี่ยวหลาน นอนพักชิลๆชมวิวสวยๆท่ามกลางสายหมอกยามเช้า ทิ้งความวุ่นวายไว้บนฝั่งเพราะที่นี่ไม่มีสัญญาณโทรศัพท์และอินเตอร์เนต ให้เราได้ใกล้ชิดธรรมชาติมากกว่าเดิม

คราวนี้พวกเรามีโอกาสได้บินโดรนเก็บภาพมุมสูงของเชี่ยวหลานกันจุใจ ต้องขอบคุณไกด์พี่ตั้มที่พาเราล่องเรือทั่วเชี่ยวหลานหามุมสวยๆถ่ายภาพกันตลอดทริป #DJI #DJIthailand #DJI13Store

อุปกรณ์ที่ใช้ถ่ายภาพมุมสูงรอบนี้เราพกเอาโดรนของ DJI ไปเหมือนเช่นเคย คราวนี้เลือกใช้ DJI Spark โดรนลำน้อยเน้นบินสำรวจพื้นที่ และ DJI Phantom 4 Pro เป็นโดรนหลักที่ใช้ถ่ายภาพ เพราะติดใจใน ความละเอียดของภาพถ่ายขนาด 20MP จากเซนเซอร์ขนาด 1″ ที่คมชัดสุดๆนั่นเอง สุดท้ายก็ไม่ผิดหวังที่ยอมแบกโดรนตัวใหญ่เข้าไปด้วยในทริปนี้!!

ยิ่งมีโอกาสได้ล่องเรือเที่ยวใช้เวลาทั้งหมดอยู่กับธรรมชาติ อยู่กับวิวรอบๆตัวที่สวยงาม ป่าที่ยังอุดมสมบูรณ์ ยิ่งทำให้เราหลงรักที่นี่มากขึ้นกว่าเดิม

นอกจากจะเที่ยวหามุมมองใหม่ถ่ายรูปมุมสูงที่นี่แล้ว กิจกรรมแอดเวนเจอร์ของที่เชี่ยวหลานนี้ก็เป็นอีกอย่างที่ห้ามพลาด!! จากครั้งก่อนที่เราได้ไปเดินป่าลุยน้ำที่ ถ้ำทะลุ แต่สำหรับคราวนี้เราได้ไปเดินป่าเพื่อไปชม ถ้ำปะการัง และ น้ำตกแปดเซียน สำหรับคนเมืองแบบเราแล้วถือว่าเรียกเหงื่อได้ไม่เบาเลยทีเดียว!

ถ้ำปะการัง ถ้ำเล็กๆที่ต้องเดินข้ามเขาประมาณ 2 กม.เพื่อไปลงแพข้ามไปเข้าถ้ำอีกที ที่นี่หินงอกหินย้อยในถ้ำดูแปลกตากว่าที่อื่น ดูแล้วเหมือนกับปะการังใต้น้ำยังไงยังงั้นเลยล่ะ!

น้ำตกแปดเซียน น้ำตกเล็กๆที่จริงๆแล้วไม่เล็กเลย ทางเดินขึ้นก็คือเดินลุยน้ำปีนน้ำตกขึ้นไปด้านบน เดินเล่นน้ำกันสนุกๆเรียกเหงื่อกันนิดๆ

ส่วนจุดสวยๆอีกที่นึงได้ได้ยินว่าต้องลุยปีนป่ายขึ้นเขาไปที่ จุดชมวิวเขาทาร์ซาน ที่เค้าว่าสวยนั้นช่วงที่มีฝนตกจะปิดไม่ให้เดินป่านะครับ เลยได้แต่บินโดรนขึ้นไปถ่ายภาพจากมุมมองที่จุดชมวิวลงมาให้ชมกันแทนนะ

ส่วนเวลาที่เหลือก็เป็นช่วงพักผ่อนสบายๆบนแพ จะนอนชมวิวสวยๆรอบตัว พายเรือคายัคเล่นกลางทะเลสาบสีเขียวมรกต หรือกระโดดน้ำเล่นแก้ร้อน ก็ตามสะดวกได้เลย

กิจกรรมเบาๆอีกอย่างที่อยากให้ไปลองเที่ยวกันดู นั่งเรือคายัคล่องคลองศก ชมธรรมชาติรอบๆตัว พร้อมแวะชิมกาแฟกระบอกไม้ไผ่กลางป่า ก็เพลินๆไม่เหนื่อยนะครับ

ส่วนใครที่มาช่วงนี้ที่ทาง แพ 500 ไร่ ปรับโปรใหม่เป็น แบบ All Inclusive ราคาเดียว รวมทุกอย่างให้ครบ ของกินทุกอย่างครบแล้วยิ่งคุ้มสุดๆ นอกจากบุฟเฟ่ต์อาหาร 3 มื้อ (เช้า-กลางวัน-เย็น) ระหว่างมื้อยังมีอาหารทานเล่นและจริงจังให้สั่งทานได้อีกเกือบ 20 เมนู และไอติมให้ทานไม่อั้นอีกด้วย!!

ส่วนใครที่อยากมึนเมาสังสรรค์ก็มีเบียร์ ไวน์ ค็อกเทล เสิร์ฟให้ทานกันไม่อั้นด้วยนะ!

โปร แพ 500 ไร่ All Inclusive นี้ยังรวมไปถึงกิจกรรมต่างๆให้เลือกเที่ยวกันฟรีๆไม่มีชาร์ตเพิ่ม สำหรับสายเที่ยวสายลุย ก็เลือกแพลนเที่ยวถูกใจ จะสายแอดเวนเจอร์เดินป่า หรือสายชิลดูธรรมชาติ หรือสายบ้านๆแวะเที่ยวชุมชน ที่แพ 500 ไร่ก็มีจัดเตรียมเอาไว้ให้ครบ!

เที่ยวกับ Promotion2U ต้องมีโปรดีๆมาฝากกันด้วย!! ช่วงนี้ทางแพ 500 ไร่ ปล่อยโปรแรงงงง รับหน้าฝน!!! ราคานี้โคตรคุ้มเลยพี่น้องงงง!!

พักผ่อนสุดฟินในราคาเบาๆช่วงไลท์ซีซั่น บนแพ 500 ไร่กลางทะเลสาบเชี่ยวหลานที่แสนกว้างใหญ่ ในราคาสุดพิเศษ!! ห้อง Deluxe + อาหาร 3 มื้อ + กิจกรรมนำเที่ยว ในราคาแค่ท่านละ 2,500 (จากปกติ 6,000) ราคานี้สำหรับจองพร้อมกัน 4 ท่าน ใครที่ฝันว่าอยากไปนอนที่แพ 500 ไร่สักครั้ง รีบจองด่วนเลยนะ!!

จองด่วนก่อนหมดโปร!! >>> https://pp2u.pro/2lobu1w

จองได้วันนี้ – 25 มิย.นี้เท่านั้น / เข้าพักได้ วันนี้ – 30 พย. 61

 

ติดตามอ่านรีวิวชุด เที่ยวแพ 500 ไร่ เขื่อนรัชชประภา ทะเลสาบเชี่ยวหลาน อุทยานแห่งชาติเขาสก กับ Tips to Trip by Promotion2U ทั้ง 4 ตอนได้ที่นี่ 

รีวิว แพ 500 ไร่ ทะเลสาบเชี่ยวหลาน เขื่อนรัชชประภา เขาสก [ตอนที่ 1]

http://www.promotiontoyou.com/?p=112684

รีวิว เดินป่าเขาสก ลุยถ้ำน้ำทะลุ ล่องแพคลองพะแสง สะพานแขวนเขารูปหัวใจ แบมบู จังเกิล รีสอร์ท โฮมสเตย์หลักร้อยอาหารอร่อยหลักพัน [ตอนที่ 2]

http://www.promotiontoyou.com/?p=112840

รีวิวเขื่อนรัชชประภา สระน้ำผุดสุดใสที่ป่าต้นน้ำ อร่อยกับข้าวหลามปลายอกที่คลองแสง

http://www.promotiontoyou.com/?p=112921

รีวิว 500 ไร่ วัลเลย์ รีทรีต, สโลว์ไลฟ์ชิลๆที่ชุมชนคลองศก

http://www.promotiontoyou.com/?p=112988 

ขอขอบคุณทุกเรื่องใหม่ของ รวมโปรโมชั่น ครั้งนี้ที่มาจาก http://www.promotiontoyou.com/