พาเที่ยวเชียงใหม่ ขึ้นม่อนแจ่ม…นอนบ้านมานีมีนา

💐ม่อนแจ่ม..จะไปเมื่อไหร่ก็ ”แจ่ม”❤️ 🔥อีกหนึ่งแลนด์มาร์คของเชียงใหม่ที่ใครไปแล้วต้องไปเยือน…ม่อนแจ่ม (คำว่า ม่อน ใช้เรียกภูเขาที่ไม่สูงมาก ถ้าเป็นเขาสูงๆจะใช้ว่า ดอย)

ม่อนแจ่ม อยู่ในอ.แม่ริม ไม่ไกลจากตัวเมืองเชียงใหม่ ใช้เวลาขับรถไปประมาณ 40 นาที ก็ถึงแล้ว แต่ทางขึ้นด้านบนจะขับยากนิดนึงนะ…ระวังกันหน่อยล่ะ

ที่ม่อนแจ่มนี่อากาศเย็นสบาย ลมแรงดี แถมยังมีวิวสวยๆใช้นั่งเล่นเพลินๆ แถมทีเด็ดที่ไปแล้วต้องชอบ💐ก็เป็นดงดอกไม้สวยๆรอบจุดพักชมวิวบนม่อน…ดงสีม่วงสดใสตัดกับใบสีเขียวของดอกเวอร์บีน่า เป็นจุดถ่ายรูปเช็คอินที่ใครก็อยากไป❤️

นอกจากดงดอกไม้สวยๆ ด้านหน้าทางที่จอดรถยังมีที่เล่น รถเลื่อนไม้ ที่ชื่อเก๋ๆว่า ฟอร์มูล่าม้ง ให้เล่นกันด้วยนะจ๊ะ!!

กลับลงจากม่อนเข้าตัวเมืองเชียงใหม่…ตามแอดมานอนเล่นที่พูลวิลล่ากลางทุ่งที่อยู่ไม่ไกลจากตัวเมืองกันที่ “บ้านมานีมีนา” บ้านพักสองชั้นตกแต่งสวยๆ พร้อมสระว่ายน้ำใสๆขนาดใหญ่ที่ลงไปว่ายน้ำเล่นกันยกแก๊งค์ได้สบายๆ

ใครที่อยากได้บ้านพักแบบเป็นหลังไปนอนกับเพื่อนเป็นกลุ่มใหญ หรือไปนอนกันทั้งครอบครัวลองดูที่นี่ไว้ได้เลย!!

❤️ที่นี่แอดชอบตรงที่บ้านพักตั้งอยู่กลางนาข้าว บรรยากาศรอบเงียบสงบ สบายสุดๆ ได้เล่นน้ำนอนชิลชมวิวดอยสุเทพแบบส่วนตัวสุดๆ…แต่ช่วงที่แอดไปตรงกับช่วงที่นาข้าวเกี่ยวเสร็จไปซะแล้ว เลยได้บรรยากาศนาโคลนมาให้ชมกันแทน 555

ใครที่จะไปนอนช่วงนาข้าวเขียวขจี 🌱แนะนำเป็นช่วงต้นเดือน กย.นี้ หรือใครอยากได้วิวทุ่งรวงทองข้าวสีทอง🌾ก็ลองเช็คเวลาดูกับทางที่พักไว้ได้เลย!

บ้านมานีมีนา 🏡 บ้านพักขนาด 3ห้องนอน 4ห้องน้ำ พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน มีชุดครัวทำอาหารจานชาม เตาหมูกระทะให้พร้อม!!

  • ♨️ราคาเริ่มต้น 6,900 / 8ท่าน
  • 📌 จันทร์-พฤหัส 6,900 / 8ท่าน
  • 📌 ศุกร์/อาทิตย์ 7,900 / 8ท่าน
  • 📌 เสาร์/นักขัตฤกษ์ 8,900 / 8ท่าน
  • 📌 เตียงเสริม 500 / 1 ท่าน
  • 📍ราคานี้สำหรับเข้าพัก 8ท่าน และเสริมได้ไม่เกิน 4ท่าน

🕑Check In: 14.00 pm.
🕛Check Out: 12.00pm.

☎️สนใจสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม หรือจองบ้านพัก ได้ทาง

ขอขอบคุณทุกเรื่องใหม่ของ รวมโปรโมชั่น ครั้งนี้ที่มาจาก http://www.promotiontoyou.com/