พังงา ภูเก็ต เสม็ดนางชี ทริปเดียวเที่ยวคุ้ม ทั้งเลทั้งเขาชมวิวแลนด์มาร์คระดับโลก

ทริปล่องใต้เที่ยวเดียวไปครบจบทั้งภูเขาและทะเลกับ พังงา ภูเก็ต เสม็ดนางชี ทริปเดียวเที่ยวคุ้ม ทั้งเลและเขาชมวิวแลนด์มาร์คระดับโลก ตามรอยไปเที่ยวกันได้ตามรีวิวกับ ทีมงานโปรโมชั่นทูยู ฉบับนี้เลยครับ!!

คืนนี้นอนนี่นะ….

โรงแรมเก๋ๆธีมน่ารักดี ทำเลเริ่ด ในภูเก็ต Sugar Marina Resort ART หาดกะรน ที่พักเก๋ๆแต่งห้องเป็นแนวโมเดิร์นอาร์ตคู่กับของตกแต่งที่เป็นอุปกรณ์ทาสีต่างๆกับลวดลายแบบโมเดิร์นยุดเริ่มต้น เก๋ไก๋ไม่เบา!

ส่วนทำเลที่ตั้งนั้น Sugar Marina Resort ART  อยู่ที่หาดกะรน ใกล้ๆกับริมทะเล เดินเล่นริมหาด หรือจะเดินตลาดค่ำก็ได้เหมือนกัน!

ที่ตั้ง: ถนน ปฏัก ตำบล กะรน อำเภอเมืองภูเก็ต ภูเก็ต 83100
โทรศัพท์: 076-396-611

เที่ยวทะเล..แวะกินข้าวที่มหาสมุทรแพร้บ 🤣 อาหารโอเค แต่ที่กินขาดคือวิวดีสุดๆ

ร้านอาหารริมทะเลวิวโคตรสวย บรรยากาศโคตรชิล ที่หาดในหาน นั่งรถออกมาจากหน้าหาดลัดเลาะเรียบทางริมเขาออกมาด้านหน้าไม่ไกล ก็ถึงที่ร้าน Mahasamut 

ร้านอาหาร และ บาร์ริมทะเล ใครที่ชอบบรรยากาศดีๆวิวทะเลสวยๆ ไม่ควรพลาดนะจ๊ะ!

มาภูเก็ตต้องกินติ่มซำ ไม่งั้นเดี๋ยวมาไม่ถึง 

ติ่มซำภูเก็ต ใครไม่มากินถือว่ามาไม่ถึงนะ! รอบนี้แวะมาชิมติ่มซำกันที่ร้าน เก็ตโฮ่ ติ่มซำนึ่งสด ร้านอร่อยร้านดังอีกร้านที่คนนิยม!! 

มีทั้งเมนูติ่มซำ  ก๋วยเตี๋ยวน้ำใส ข้าวยำ และที่อร่อยต้องลองคือพวกโอวัลติน ชาเย็น ชงได้เข้มข้นถูกใจมากจ้า!!

ที่ตั้ง: 48/2 ถนนวิชิตสงคราม ต.กะทู้ อ.กะทู้ จ.ภูเก็ต 83120

GPS: 7.9038418,98.3522889

เบอร์โทรศัพท์: 081-538-9377

Facebook: https://www.facebook.com/kethodimsum/

ท่องทะเลไทยหมู่กาะพีพี ชมอ่าวมาหยาแลนด์มาร์คระดับโลกที่ภูเก็ต

วันเดย์ทริป เที่ยวอุทยานแห่งชาติหาดนพรัตน์ธารา-หมู่เกาะพีพี กับ Sea Angle ทริปเที่ยวทะเลไทยแบบสบายๆ เที่ยวอ่าวมาหยา ปิเละ ถ้ำไวกิ้ง จบทริปที่เกาะไข่ 

รอบนี้เดินทางด้วยเรือใหญ่ไฮโซ ใครเมาคลื่นง่ายแนะนำให้เลือกนั่งเรือลำใหญ่แบบนี้นะครับ เพราะเรือนิ่งไม่โคลงเคลงเหมืแอนเรือสปีดโบ๊ทที่ลำเล็กกว่า 

ส่วนที่นั่งของเราในวันนี้เป็นที่นั่งระดับ Gold class เก้าอี้นั่งเป็นนวด นั่งหลับได้สบายสุดๆ ระหว่างทางไปมีเครื่องดื่มและของว่างบริการ หรือใครไม่ถูกใจจะเดินไปนั่งรับลมเล่นที่ท้ายเรือ หรือที่ดาดฟ้าเรือชั้น3 ก็ได้ ที่ส่วนท่ายเรือมาบาร์น้ำและของว่างวางขายอยู่ด้วยนะ

เที่ยวอ่าวมาหยา ปิเละ ถ้ำไวกิ้ง และ เกาะไข่

จุดหมายแรกของวันนี้อยู่ที่ อ่าวมาหยา งานนี้ต้องไปเปลี่ยนลงเรือเล็กที่เกาะพีพีกันก่อน ที่อ่าวมาหยานี้ยังคงคราคร่ำไปด้วยเหล่านักท่องเที่ยวจากทั่วโลกเช่นเคย แต่ล่าสุดทางอุทยานแห่งชาติมีประกาศเตรียมปิดปรับปรุงอ่าวมาหยาในช่วง โลว์ซ๊ซั่น เดือน มิถุนายน – กันยายน 61 นี้ ธรรมชาติสวยๆของที่นี่น่าจะได้เวลาพักฟื้นตัวให้กลับมาสวยใสเหมือนวันวานได้ในอีกไม่นานนี้ครับ

ถัดจากอ่าวมาหยาไปเราลงเรือไปเที่ยวเล่นน้ำกันต่อที่ เกาะห้องลากูน มุมทะเลในที่คลื่นสงบน้ำใสเหมือนสะว่ายน้ำส่วนตัวยังไงยังงั้นเลย!!

แวะอร่อยมื้อกลางวันที่ PP Princes Resort อิ่มกับบุฟเฟ่ต์กับข้าวไทยๆมีทั้งสปาเก็ตตี้ และก๋วยเตี๋ยวไก่

เสร็จแล้วก็เดินเล่นชมรีสอร์ท กกับมุมสุดชิลล์ สระว่ายน้ำตื้น ที่ออกแบบเป็นสระเวียนบนพื้นที่กว้าง เปิดเพลงฟิลบีชบาร์มันส์ๆตื๊ดๆ ใครที่มาสายปาร์ตี้น่าจะชอบนะ!!  

ต่อจากมื้อนี้แล้วก็เป็นโปรแกรมเที่ยวทะเลกันต่อ ด้วยเรือสปีดโบ๊ทของ Sea Angle ไปชิลต่อกันที่เกาะไข่ เกาะพักผ่อนเบาๆที่มีหาดทรายขาวยาว ครจะมาเดินเล่นถ่ายรูป หรือมาเล่นน้ำที่นี่ก็ได้หมดดนะ (มีเจ็ทสกีให้เช่าขับ)

ปิดท้ายทริปวันนี้ หลังจากขึ้นฝั่งแล้วก็เดินทางกันด้วยรถตู้อีก 2 ชม. เพื่อต่อไปที่ จ.พังงา ไปนอนรอชมวิวสวยๆยามเช้าที่ เสม็ดนางชี บูทีค กันครับ

เสม็ดนางชี บูทีค จ่ายแค่หลักร้อยได้ชมวิวหลักล้าน

ความงามของธรรมชาติที่หาชมที่ไหนไม่ได้นอกจากประเทศไทยที่นี่ที่เดียว!!! นอนพักในเต๊นท์(มีพัดลม)ในราคาหลักร้อย ท่ามกลางธรรมชาติ อากาศเย็นๆรอชมวิวงามๆช่วงอาทิตย์ขึ้นตอนเช้า 

ชมวิวสุดโรแมนติคหลักล้านจากหน้าเต๊นท์ที่นอนได้สบายๆแบบไม่มีอะไรมาบดบังสายตา! ส่วนใครที่ไม่สะดวกกับการนอนเต๊นท์ที่ เสม็ดนางชีบูทีค กำลังเตรียมสร้างห้องพักติดแอร์ให้บริการกำลังจะเปิดให้พักได้เร็วๆนี้!

ส่วนใครที่ไม่สะดวกนอนพักค้าง ที่ เสม็ดนางชีบูทีค ก็ยังเปิดเป็นร้านอาหาร ร้านกาแฟ ให้บริการด้วยจ้าาา ใครอยากมาชิลนั่งกินมื้อเช้า จิบกาแฟเบาๆ กับวิวสวยๆเก็บรูปเซลฟี่มุมไม่เหมือนใคร

บริการที่พักในรูปแบบเต็นท์ที่พัก สนนราคาอยู่ที่ 600 – 1,200 บาท 

นอกจากนี้อาหารทะเลของที่นี่ก็อร่อย สด สุดๆเช่นกัน ทั้ง กุ้ง ปู ปลา ทั้งหมด ทาง เสม็ดนางชี บูทีค นั้นรับมาจากชาวบ้านที่อยู่ริมอ่าวพังงาด้านล่างนี้เอง รับรองได้เลยว่าเนื้อแน่น สด อร่อย ถูกใจสายกินแน่ครับ!!

เสม็ดนางชี บูทีค

เสม็ดนางชีบูทีค คือวิวของ “เสม็ดนางชี” ซึ่งเป็นวิวเเบบ close up เห็นเขาเป็นเขาแบบชนิดใกล้เเค่เอื้อมสุดๆ เป็นจุดที่ 2 

การเดินทาง: หากเดินทางมาจาก ท่าอยู่ (จากปากทาง 14 กม.) หรือ ท่านุ่น (27 กม.) สังเกตทางขึ้นจะเป็นถนนคอนกรีต มีรปภ. คอยให้บริการอำนวยความสะดวก สามารถจอดรถด้านบนหรือด้านล่างเเล้วขึ้นไปกับรถสองเเถวก็ได้เช่นกัน

โทรศัพท์ 063-229-8855,081-978-2655

ที่ตั้ง: ตำบล คลองเคียน อำเภอ ตะกั่วทุ่ง พังงา 82130

เวลาให้บริการ:  6:00–22:00

GPS: 8.2374,98.44969,1

Facebook: https://www.facebook.com/Sametnangshe.boutique/

เที่ยวอ่าวพังงา ชมแลนด์มาร์คระดับโลก(อีกแล้ว) ที่  เขาตาปู เขาพิงกัน

หลังจากอิ่มกับวิวอลังการร้อยล้านยามเช้าที่ เสม็ดนางชี บูทีค กันเรียบร้อย วันนี้เรามาเที่ยวอ่าวพังงาที่เรามองเห็นกันต่อเลยครับ!

สำหรับทริปเที่ยวอ่าวพังงาวันนี้ โปรแกรมก็มีไปเที่ยวเกาะตาปู หรือเกาะที่ใช้เป็นโลเคชั่นถ่านหนังเรื่อง เจมส์บอนด์ 007 เมื่อปี 2517 โน่นเลย (James Bonds 007: Golden Gun, Star: Roger Moore)

กับเขาพิงกัน สำหรับวันนี้อาจจะเหนื่อยนิดนึงตรงที่ต้องเปลี่ยนเรือจากเรือเฟอร์รี่ลำใหญ่ในช่วงเช้าเป็นเรือหางยาว และ เรือแคนู นะจ๊ะ

มื้อกลางวันวันนี้ ไม่ต้องไปไหนไกล ทานกันบนเรือนี่ล่ะ!! บุฟเฟ่ต์ไลน์เล็กๆ แต่รสชาติอร่อยดีใช้ได้เลยจ๊ะ…ทำกันสดๆบนเรือ ซัดกันเต็มอิ่มเลยจ้า!!

ต่อจากนี้ก็ล่องเรือไปต่อกันที่เกาะห้อง เตรียมลงเรือแคนู ไปเที่ยวในเกาะห้อง ที่เค้าว่ากันว่าสวยววววกันดีกว่า!

จบจากทริปนี้แบบสบายๆไม่เหนื่อยมาก แต่อากาศมันก็จะร้อนหน่อยๆตามสไตล์เมืองร้อนอย่างบ้านเรา 55 ไว้มีโอกาสเจอกันใหม่กับทริปถัดๆไปนะจ๊ะ++

ขอขอบคุณทุกเรื่องใหม่ของ รวมโปรโมชั่น ครั้งนี้ที่มาจาก http://www.promotiontoyou.com/